31/12/16

TIỂU SỬ VÀ SỰ NGHIỆP CỦA HÀ DUY HỘI

TIỂU SỬ VÀ SỰ NGHIỆP CỦA HÀ DUY HỘI (06/04/1993 - )


                    Hà DUY HỘI (06/04/1993)

HÀ DUY HỘI sinh ngày 06/04/1993 trong một gia đình nhà nông, nguồn gốc nông dân, ở làng Vinh Hòa xã Tiến Lộc huyện Can Lộc tĩnh Hà Tĩnh, nơi có truyền thống đấu tranh kiên cường chống ách thống trị của thực dân phong kiến. Hoàn cảnh xã hội và sự giáo dục của gia đình đã ảnh hưởng sâu sắc đến Hội ngay từ thời niên thiếu.
Duy Hội có chiều cao 1m70 và cân nặng là 60kg.
Công việc mà anh học tập và theo đuổi là nghành xây dựng cầu đường.Nghành học mà anh đã rất cố gắng trong suốt thời gian học.
Vào Nam làm việc khi mới bước vào độ tuổi 22 và đi làm thuê cho một xí nghiệp vừa và nhỏ.Thuộc địa bàn quận bình thạnh.
Được mọi người xung quanh nhận xét là người đẹp trai sống thân thiện, hoà đồng, cũng với tính cách này đã giúp anh có rất nhiều người yêu mến!!!!
Anh là người thích làm chủ và có ý chí phấn đấu cao trong cuộc sống.
Tốt nghiệp ra trường ... theo tiếng gọi của "Thực Phẩm", Tôi cùng hai người bạn thành lập công ty kinh doanh lĩnh vực màn sáo văn phòng và màn cửa - rèm vải ... May mắn thay, sau hơn 3 năm chúng tôi vẫn "chưa ..." và hiện tại công ty đã có hơn 10 nhân viên ..
Anh dự tính sẻ theo đuổi nghành maketing online"
Một số lĩnh vực Tôi cũng đang là Co-Founder :

Tôi mong muốn được giao lưu và kết nối với tất cả anh chị em, để được học tập, chia sẻ, hợp tác và cùng phát triển ! THÔNG TIN LIÊN HỆ : Di động (Zalo, Viber) :038 954 6042  Email : haduyhoi9x@gmail.com
<<<Cám ơn mọi người quan tâm>>>

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

BLOGGER HÀ DUY HỘI

BLOGGERTRẢI NGHIỆM

HÀ DUY HỘI sinh ngày 06/04/1993 trong một gia đình nhà nông, nguồn gốc nông dân, ở làng Vinh Hòa xã Tiến Lộc huyện Can Lộc tĩnh Hà Tĩnh, nơi có truyền thống đấu tranh kiên cường chống ách thống trị của thực dân phong kiến. Hoàn cảnh xã hội và sự giáo dục của gia đình đã ảnh hưởng sâu sắc đến Hội ngay từ thời niên thiếu..




BÀI VIẾT HAY

recentposts

TIN TỨC MỚI

randomposts