4/7/17

CÁC BÀI HÁT HAY VỀ TÌNH CHÚA VÀ THÁNH CA TÌNH YÊU

     Sau đây là những bài hát tôi yêu thích và đó củng là lúc tôi thả hồn vào những nốt nhạc,những lúc tôi buông bỏ cuộc sống hiện tại và đưa mình chìm đắm vào những ca khúc ,bài hát về tình chúa,các bài hát về nhạc thánh ca.
Sau đây là list nhạc của tôi thường nghe lúc vui củng lúc buồn.


I.NHẠC THÁNH CA.=>
1.Lời thì thầm dâng Chúa



2.Lắng đọng tình yêu chúa



3.Hi lễ cuộc đời



4.Thánh Ca Cẩm Ly



Đang cập nhật....

II.NHẠC CỦA TÔI=>
1.Bài hát cảm động lòng người


2.Mừng kính thánh An Tôn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

BLOGGER HÀ DUY HỘI

BLOGGERTRẢI NGHIỆM

HÀ DUY HỘI sinh ngày 06/04/1993 trong một gia đình nhà nông, nguồn gốc nông dân, ở làng Vinh Hòa xã Tiến Lộc huyện Can Lộc tĩnh Hà Tĩnh, nơi có truyền thống đấu tranh kiên cường chống ách thống trị của thực dân phong kiến. Hoàn cảnh xã hội và sự giáo dục của gia đình đã ảnh hưởng sâu sắc đến Hội ngay từ thời niên thiếu..




BÀI VIẾT HAY

recentposts

TIN TỨC MỚI

randomposts