31/12/16

VIẾT CHO NGÀY CUỐI NĂM

        Vậy là hôm nay đã là ngày cuối năm. Ngày cuối năm nhẹ nhàng đi tới, nụ cười thật hiền trước những lo toan, muốn sống bình yên một chút mà thấy lòng xốn xang, vướng bận bao điều không thể tỏ cùng ai. Ngày cuối năm, lại đành lặng quên đi nhiều thứ để tất bật hối hả cuốn mình theo thác lũ của cuộc đời.

ngày cuối năm
Ngày cuối hoa nở mong ngày xuân
****Ngày cuối năm, mọi thứ càng trở nên nhộn nhịp theo guồng quay của cuộc sống. Ngày cuối năm theo đuổi những khát vọng còn dở dang, đau đáu tìm lại những gì đã qua của năm để chỉ mai thôi nó đã thuộc về những gì của năm cũ.

****Ngày cuối năm, thêm một chút ngẫm đợi nhưng dẫu có ưu tư đến mấy thì cũng đã có những tia nắng trái mùa bừng sáng những cũ kỹ trong từng siêu ký ức như đốm lửa âm ỉ trong đống tro tàn được ngọn gió thổi bùng lên.

****Một năm không qua dài cũng không quá ngắn để nhấm nháp nỗi buồn dẹp đi. Ngày cuối năm vẫn thế đi làm thì cười nói vui vẻ, chỉ khi về đến nhà lại thấy mình cô đơn.
Chúc mừng năm mới 2017
Chúc mừng năm mới 2017 (hình ảnh minh họa)
  ****Ngày cuối năm, khép lại một mùa cũ, một năm cũ, hãy để lòng mình trải rộng ra, nhẹ nhàng và mãn nguyện. Có những điều chưa thực sự trọn vẹn, có những yêu thương đã vô tình đánh rơi và cả những dự định còn dang dở. Năm cũ sẽ chẳng kịp cho chúng ta thực hiện hết, vậy sao không nạp đầy năng lượng và say mê để bước vào một vòng tuần hoàn mới…
Ngày cuối năm, nhắn nhủ với bản thân rằng có rất nhiều điều đang đợi chờ phía trước........

                   Happy New Year 2017

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

BLOGGER HÀ DUY HỘI

BLOGGERTRẢI NGHIỆM

HÀ DUY HỘI sinh ngày 06/04/1993 trong một gia đình nhà nông, nguồn gốc nông dân, ở làng Vinh Hòa xã Tiến Lộc huyện Can Lộc tĩnh Hà Tĩnh, nơi có truyền thống đấu tranh kiên cường chống ách thống trị của thực dân phong kiến. Hoàn cảnh xã hội và sự giáo dục của gia đình đã ảnh hưởng sâu sắc đến Hội ngay từ thời niên thiếu..




BÀI VIẾT HAY

recentposts

TIN TỨC MỚI

randomposts