3/7/17

NHỮNG CÂU NÓI HAY Ý NGHĨA TRONG CUỘC SỐNG

     Thật là một điều may mắn và thật tuyệt vời khi ta bắt gặp được những câu nói hay và ý nghĩa này. Và những câu nói hay và ý nghĩa trong cuộc sống mà bạn chiêm nghiệm dưới đây sẽ là một nguồn động lực sống vô cùng lớn giúp bạn thay đổi và xác định con đường cũng như hướng đi mới cho mình.
NHỮNG CÂU NÓI HAY Ý NGHĨA TRONG CUỘC SỐNG

 * Khó khăn không phải là một vật cản ngăn bước chân bạn, hãy xe nó là một bậc thềm nâng bước bạn lên cao. 

* Con gái đừng yêu ai quá, đừng hy vọng vào ai quá nhiều, đừng chờ đợi ai đó quá lâu. 

* Ai cũng có tài năng, thứ hiếm là dũng khí để nuôi dưỡng nó trong cô độc và đi vào những nơi tối tăm mà nó dẫn đường. 

* Đừng mong chờ người khác giúp bạn khi gặp vấn đề. 

* Hãy nhớ rằng không ai yêu bạn hơn chính bạn. 

* Đừng hối tiếc quá khứ, đừng lo lắng tương lai, hãy sống tốt cho hiện tại. 

* Dễ là khi có một ô nhớ trong điện thoại người khác, khó là khi kiếm được một vị trí trong trái tim họ. 
cuộc sống này

    Hãy học cách trân trọng biết ơn những gì bạn đang có, trước khi thời gian dạy cho bạn biết trân trọng những gì bạn đã từng có. Phiền não của cn người thường xoay quanh 12 chữ: "buông không đành, nghĩ không thông, nhìn không thấy, quên không được". Khi một cô gái chạm đến sự cô đơn, cô ấy sẽ mỉm cười. Đừng bao giờ làm bản thân mình tổn thương. Bởi nếu không học cách yêu bản thân mình. Thì bạn sẽ không thể yêu người khác được. Mỗi một vết thương đều là một sự trưởng thành. Cuộc sống là như thế, khi không cần thì nhiều thứ chỉ như đá cuội ven đường, nhưng đến lúc cần thì giá trị của chúng có thể sánh ngang vàng. Tình em như bóng mây. Tôi nước trôi hoài trôi. Muôn đời chỉ giữ bóng hình em thôi. Khi lắng nghe bằng cả trái tim, ta sẽ thấy, sâu thẳm bên trong những con người tưởng chừng mạnh mẽ lại là rất nhiều xung đột và mâu thuẫn gay gắt. Nhưng thay vì để bản thân bị chôn vùi bởi những điều thấp hèn, họ biết hướng cuộc sống của mình tới những giá trị quan trọng rồi tập trung và nỗ lực hết mình vì chúng. Hãy làm cuộc sống trở nên ý nghĩa hơn.

Link nguồn : http://www.songxo.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

BLOGGER HÀ DUY HỘI

BLOGGERTRẢI NGHIỆM

HÀ DUY HỘI sinh ngày 06/04/1993 trong một gia đình nhà nông, nguồn gốc nông dân, ở làng Vinh Hòa xã Tiến Lộc huyện Can Lộc tĩnh Hà Tĩnh, nơi có truyền thống đấu tranh kiên cường chống ách thống trị của thực dân phong kiến. Hoàn cảnh xã hội và sự giáo dục của gia đình đã ảnh hưởng sâu sắc đến Hội ngay từ thời niên thiếu..




BÀI VIẾT HAY

recentposts

TIN TỨC MỚI

randomposts